Lượt xem: 502
An Lạc Tây: tổ chức Hội nghị Sơ kết phong trào thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2019 của Cụm thi đua các xã, thị trấn
Chiều ngày 22/7/2019, tại xã An Lạc Tây tổ chức Hội nghị Sơ kết phong trào thi đua, khen thưởng Cụm thi đua các xã, thị trấn. Đến dự Hội nghị có đ/c Huỳnh Hà Nhanh, Trưởng phòng Nội vụ (Phó Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng huyện), đ/c Đỗ Hoàng Tuấn, Chánh văn phòng HĐND và UBND huyện, Đ/c Huỳnh Thị Thuỳ Trang, Chuyên viên phòng Nội vụ, đại diện lãnh đạo UBND cùng Công chức phụ trách công tác thi đua, khen thưởng các xã, thị trấn.
Tại Hội nghị, đại biểu được nghe đại diện Cụm báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019. Theo đó, 6 tháng đầu năm 2019, các địa phương trong Cụm đã bám sát vào các nhiệm vụ thi đua, từ đó đã đạt được kết quả quan trọng trong thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh. Bên cạnh đó, đại biểu đã được nghe Trưởng cụm thông qua Dự thảo Quy định  hoạt động và bình xét thi đua của cụm để thành viên có ý kiến đóng góp nhằm làm căn cứ để chọn ra những đơn vị dẫn đầu cụm.
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đ/c Huỳnh Hà Nhanh, Trưởng phòng Nội vụ đánh giá cao và ghi nhận những kết quả đạt được của Cụm thi đua trong 6 tháng đầu năm 2019. Về nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, đồng chí đề nghị các đơn vị trong Cụm quan tâm trong thời gian tới như: trên cơ sở quán triệt về Luật Thi đua, Khen thưởng (TĐKT) và các văn bản hướng dẫn có liên quan, các đơn vị trong Cụm cần xác định công tác TĐKT là công cụ quan trọng trong quản lý, chỉ đạo, điều hành hoạt động của từng cơ quan, đơn vị, là động lực thúc đẩy mọi cá nhân, tập thể tích cực, chủ động, sáng tạo, nhiệt huyết, trách nhiệm vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Các phong trào thi đua phải được tổ chức thường xuyên và liên tục; phong trào thi đua phải thể hiện nội dung và hình thức thiết thực, hiệu quả, bám sát nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan trong Cụm, trở thành động lực quan trọng, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của mỗi đơn vị trong Cụm.
Kết thúc Hội nghị, đ/c Trần Hoàng Sương, thay mặt cho Cụm tiếp thu ý kiến đóng góp của đại biểu dự hội nghị, cũng như ý kiến chỉ đạo của đồng chí Huỳnh Hà Nhanh, Trưởng phòng Nội vụ để tổng hợp, sớm hoàn chỉnh Quy định để trình cấp có thẩm quyền phê duyệt ban hành đúng theo quy định. Bên cạnh đó, các đơn vị trong cụm tiếp tục tập trung triển khai, hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ và kế hoạch được giao, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.


Ảnh: Quang cảnh Hội nghị




















Thống kê truy cập
  • Đang online: 43
  • Hôm nay: 712
  • Trong tuần: 712
  • Tất cả: 582419
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Huyện Kế Sách - Tỉnh Sóc Trăng                                    Địa Chỉ: Số 15  đường 3/2, ấp An Thành, TT. Kế Sách, Huyện Kế Sách, Tỉnh Sóc Trăng
                                Điện Thoại: 0299 3876299 - 3876231- 3877737 - Email: kesach@soctrang.gov.vn
     Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Kế Sách khi trích dẫn lại từ địa chỉ này